Menu

Home / News & Events

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ทำได้  2 แบบ Compact คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorประกอบเข้าด้วยกัน เป็นตัวเดียวกัน ซึ่งเหมาะกับงานที่ต้องการดูและเคลื่อนย้ายสะดวก แบบ Remote คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorที่แยกออกจากกัน เนื่องจากหน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สูงขึ้นไปดูหน้าจอหรือทำการดูแลรักษาลำบาก

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ทำได้ 2 แบบ Compact คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorประกอบเข้าด้วยกัน เป็นตัวเดียวกัน ซึ่งเหมาะกับงานที่ต้องการดูและเคลื่อนย้ายสะดวก แบบ Remote คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensorที่แยกออกจากกัน เนื่องจากหน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สูงขึ้นไปดูหน้าจอหรือทำการดูแลรักษาลำบาก

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ทำได้กี่แบบ ?

By Admin, 24  Aug  2021

การติดตั้ง Magnetic Flow Meter


ทำได้กี่แบบ ?


    การติดตั้ง Magnetic Flow Meter ที่นิยม มีอยู่ 2 แบบ คือ 

1.แบบ Compact คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensor ประกอบเข้าด้วยกัน เป็นตัวเดียวกัน ซึ่งเหมาะกับงานที่ต้องการดูและเคลื่อนย้ายสะดวก หน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สามารถที่เข้าออกและดูหน้าจอTransmitterได้ง่าย อุณหภูมิหน้างานไม่สูง และประหยัดสายไฟในการติดตั้ง 

2.แบบ Remote คือ การติดตั้ง ที่ตัวTransmitter และ Sensor ที่แยกออกจากกัน เนื่องจากหน้างานอยู่ในพื้นที่ที่สูงขึ้นไปดูหน้าจอหรือทำการดูแลรักษาลำบาก หรือหน้างานมีอุณหภูมิแวดล้อมที่สูง การติดตั้งวิธีนี้ก็เป็นที่นิยมมากในการติดตั้ง

ข้อมูลสเปค  http://www.gotautomations.com/Product/cat_product/62


ช่องทางการติดต่อ

line@ : @gotrading

Mobile : 095-0787525

Tel : 074-300212-4


คำสำคัญ

GOTก้าวสู่ปีที่50

#การประกอบ Magnetic Flow meter SIEMENS

#การ Setting Magnetic Flow meter

#SITTRANS FM 

#SIEMENS #LEVE L#FLOW METER #BELT SCALE #Temperatue #FLOW MEASUREMENT/อุปกรณ์วัดอัตราการไหล #LEVEL MEASUREMENT/อุปกรณ์วัดระดับ #POSITIONERS/อุปกรณ์ควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วแบบเชิงเส้น #PRESSURE MEASUREMENT/อุปกรณ์วัดแรงดัน #TEMPERATURE MEASUREMENT/อุปกรณ์วัดอุณหภูมิ #WEIGHING AND BELT SCALE/อุปกรณ์ชั่งน้ำหนัก #Transmitter #เครื่องมือวัด




Our Customer